đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

"Quan hệ" có phải là cách giảm cân nhanh?

Câu hỏi:
Em 26 tuổi, cao 1.61m, nặng 64 kg. Hồi mới cưới nhau cách đây 1 năm, em chỉ có 55 ký nhưng sau đó lại tăng cân không kiểm soát được không hiểu vì lý do gì? Ông xã em 32 tuổi, vẫn còn trẻ, khỏe và mỗi tuần chúng em làm chuyện ấy 1-2 lần. Như vậy có phải là quá ít? Em nghe nói, quan hệ tình dục là biện pháp giảm cân rất hiệu quả, có đúng như vậy không? Và tư thế nào sẽ hao tốn năng lượng nhiều nhất, giam can nhanh nhất?
Trả lời:

Theo nguyên tắc thông thường (nghĩa là loại bỏ yếu tố di truyền, đột biến gen…), nguyên nhân gây ra béo phì là do lượng năng lượng nạp vào nhiều hơn số được tiêu thụ. Phần dư thừa ấy sẽ tích tụ ngày này qua tháng nọ, biểu hiện thành những lớp mỡ ở các bộ phận như mông, eo, ngực, đùi… của mọi người, nhất là các chị em.

Theo tính toán của các chuyên gia tình dục, hoạt động phòng the cũng khiến các bên liên quan hao tốn khá nhiều sức lực, và ở mỗi tư thế thì sự tiêu pha năng lượng cũng nhiều ít khác nhau (từ 130 đến 200 calo). Có những tư thế được coi là“tốt cho sức khỏe”.

Tuy nhiên, có một thực tế có thể làm bạn thất vọng, đó là trong những lần"giao ban", thường thì người bị hao tốn năng lượng nhiều là các anh nên hi vọng về việc tiêu thụ mỡ thừa thông qua những lần giao ban của các chị là... khá mơ hồ!


Điều cần lưu ý với bạn là, sinh hoạt tình dục, nếu loại bỏ yếu tố duy trì nòi giống thì đây là một hoạt động mang lại niềm vui thú cả thể xác lẫn tinh thần cho đôi bên chứ không vì mục đích nào khác, chẳng hạn như… giảm cân. Nếu muốn giảm cân, bạn chọn tập thể dục thể thao, ăn kiêng hoặc sử dụng sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng giảm cân.



Sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner là thảo dược giảm cân rất được ưa chuộng tại Hoa Kỳ, được các diễn viên hàng đầu Holywood sử dụng như“kim chỉ nam” để giữ dáng. Với chiết xuất từ trái bưởi thiên nhiên kết hợp với tinh chất trà xanh, sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân nhanh 3-12kg/tháng.

Tác dụng của Superior Fat Burner:

- Sản phẩm giúp bạn giảm cân nhanh 3-12kg/tháng, rất hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ, không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày, không gây tiêu chảy.

- Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị nhăn sau quá trình giảm cân.

- Không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi sử dụng thuốc, đặc biệt không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
Sưu tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Hoc tieng Anh - công dân toàn cầu