đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Cách Giảm Cân Tự Nhiên


Nếu đọc quảng cáo, bạn sẽ thấy mình phải cần rất nhiều các loại thuoc giam can đặc trị, các thiết bị đặc biệt để có thể giảm cân nhưng thực tế bạn không cần nhọc lòng đến vậy.

Có rất nhiều biện pháp giảm cân tự nhiên mà bạn có thể áp dụng:

Nước là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp bạn giảm cân. Vì vậy bạn nên uống một cốc nước vào buổi sáng trước khi ăn sáng và sau mỗi bữa ăn trong ngày. Nó sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn, giúp bạn hấp thụ chất dinh dưỡng trong thức ăn, tiêu hoá thức ăn và khiến cơ thể bạn có đủ lượng nước.

Nếu bạn là người không quen uống nhiều nước, hãy thử một vài phương pháp sau:

- Cho một lát chanh để tăng thêm hương vị

- Uống nước với mật ong và chanh

- Nếu bạn cảm thấy đói, hãy uống một cốc nước và nó sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn. Sau nhiều lần như vậy, mỗi lần bạn nghĩ bạn đang đói, cơ thể bạn sẽ đòi nhiều nước.

- Uống nước âm ấm sẽ giúp bạn tiêu hoá tốt hơn.
Để giữ mình luôn năng động, bạn nên ăn một thìa nhỏ mật ong. Như vậy cơ thể bạn sẽ hấp thụ được lượng đường tự nhiên trong mật ong mà không hề phải lo lắng về tác dụng phụ.

Có rất nhiều loại gia vị giúp bạn giảm cân. Chẳng hạn như capxaixin trong ớt cay sẽ giúp bạn "đốt" một phần năng lượng. Ngoài ra là hạt tiêu, quế và gừng...

Một biện pháp khác là luyện tập. Hãy vươn vai vào mỗi sáng và tối. Điều này sẽ giúp các cơ khoẻ mạnh và tuần hoàn máu được tốt hơn.

Nếu việc luyện tập là một điều khó khăn, bạn nên chia nhỏ các bài tập. Thay vì đứng lên ngồi xuống 100 lần một lúc, bạn có thể chia làm 4 lần trong ngày. Nếu nhà bạn có cầu thang, đừng chỉ đợi khi nào đi ngủ mới lên gác. Hãy thường xuyên đi lên đi xuống. Bên cạnh đó bạn còn có thể học cách thở sâu để làm giảm stress trong cuộc sống.

Giamcan24h sưu tầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Hoc tieng Anh - công dân toàn cầu