đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Câu chuyện giảm 14Kg của Mẹ Suri



Cau Chuyen Giam Can - Những ngày tháng đi học phổ thông, thú thật mình không quá chú trọng đến cơ thể mình, rất hãn hữu mình mới dắt áo vào quần, trừ những ngày phải mặc đồng phục, còn lại bộ cánh mình khoái mặc là áo phông rộng thùng thình che đi mông. Nhưng dù có che đến mấy, thì lúc soi gương mình vẫn thấy 2 bên mông cứ bạnh ra. Có lúc mình cũng chạnh lòng khi có người gọi là“Hạnh béo”,“Hạnh Heo”.


Lên đại học, cơ thể vẫn tròn như xe lu, đằng đẵng bao nhiêu năm mà vẫn“đi về lẻ bóng”, chưa một mối tình đầu vắt vai. Khi tốt nghiệp đại học và ra đi làm thì cũng may mắn có được một chàng trai để ý (chính là ba Suri bây giờ). Anh và mình gắn bó với nhau nhưng những lúc đi với anh ấy đến gặp bạn bè, mình lại thấy khá ngại ngùng, mặc dù cả 2 chả ai dám nói ra

Một lần đáng nhớ mà có lẽ suốt đời mình không thể quên, mình thấy rất ngượng và quyết tâm phải giảm béo. Đó là lần nhà anh có buổi gặp mặt nhân dịp cậu em chồng tương lai du học về nước. Mẹ của anh đặt vài mâm cơm để mời họ hàng đến ăn. Mình vui vẻ nhận lời, hôm đó, biết thân biết phận, mình không dám mặc váy vì biết sẽ rất bất tiện. Kiếm cho mình một chiếc quần vải mềm mại cho thoải mái, đến nhà anh và tất tả lo giúp cỗ bàn.


Khi mọi người cùng ngồi vào mâm, cũng là lúc mình ngồi vào chỗ của mình trên chiếc chiếu. Bỗng“toạc”, đũng quần bục chỉ. Tái mặt nhưng cố che giấu sự ngượng ngùng, mình đứng dậy và xin phép ra về khi cỗ mới bắt đầu, mặc kệ anh chạy theo sau lưng…

Nhớ đêm đó mình đã khóc hết nước mắt phần vì xấu hổ, phần vì mất điểm quá với gia đình anh, nhưng đó cũng chính là bước ngoặt lớn, là động lực để công cuộc giam can của mình thành công mỹ mãn.


Quyết tâm dậy sớm chạy bộ và ăn uống kiêng khem tuyệt đối là bước đầu cho kế hoạch giảm cân của mình, ngày ăn 2 bữa, sáng nhịn đi làm được 1 tuần cũng giảm 1Kg nhưng cơ thể luôn trong tình trạng“lên mây” - hoa mắt vì đói lả, mình phải nghỉ 3 ngày để đi truyền nước vì kiệt sức.
Ra viện, ngay lập tức mình thay đổi kế hoạch giảm cân với hàng loạt những thực đơn ăn kiêng sưu tầm được trên mạng nhưng đi làm công chức thì thời gian đâu ra mà thực hiện ăn kiêng?

Đang lúc chán nản thì anh mang từ đâu về 1 lọ thuốc nói là thuốc uống giảm cân của Mỹ, mà mãi sau này mình mới biết đó chính là thuốc giảm cân Easy slimming, đó là hộp thuốc màu trắng có ghi xuất xứ từ Mỹ, mặc dù mình chưa bao giờ uống thuốc để giảm cân nhưng lần này uống cũng vì trân trọng sự quan tâm của chồng sắp cưới


Cẩn tắc vô áy náy, mình lên mạng tìm hiểu thật kỹ các thông tin về thuốc giảm cân Easy slimming thì được biết đây là thuốc do bộ y tế kiểm nghiệm và do www.giamcan24h.com phân phối tại Việt Nam, cũng thật bất ngờ vì nó tác dụng khá nhanh mà không gây tác dụng phụ nào, sau 20 ngày sử dụng liên tục, mình đã giảm được 14Kg mà không hề cảm thấy gì hết, đi khám bác sĩ còn phải bất ngờ vì thành quả giam can nhanh của mình.

Giờ vợ chồng mình đang sống rất hạnh phúc và sinh bé Suri năm 2008, những ngày cuối tuần về thăm bà nội vẫn nhắc lại chuyện“Rách toạc quần” vì béo của mẹ Suri, Suri trả treo:“Không phải! Mẹ con xinh nhất nhà đó ạ!”


Địa chỉ: 688 Phan Văn Trị - F10 - Gò Vấp - Tp.HCM
Điện thoại: 0936.500.900 - 0982.500.900
Email: linhchivina1@gmail.com
Website: thuoc giam can

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Hoc tieng Anh - công dân toàn cầu