đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Em đã từng bị bướu giáp, có sử dụng thuốc giảm cân được không?

Câu hỏi:
Em cao 1m63 nặng 75kg. Em muốn giảm 20kg. Em đọc qua thấy uống thuốc giảm cân Express Slimming rất hay và nhiều bạn bè em đã từng sử dụng cũng hiệu quả, em cũng muốn có hiệu quả trong việc giảm cân. Nhưng em đã từng bị bướu giáp, xin hỏi Bác sĩ em uống thuốc này được không?
Trả lời:

Bướu giáp là một bệnh rất hay gặp, đặc biệt ở nữ giới do những biến loạn về nội tiết và tâm lý hay do môi trường thiếu i-ốt. Tuyến giáp có rất nhiều chức năng về chuyển hóa, sinh trưởng, phát triển trí tuệ, điều hòa Ion Calcium... Chỉ khi nào u to quá gây nên chèn ép khí quản, thực quản, mạch máu... hay lo lắng về mặt thẩm mỹ mới cần phải mổ cắt bỏ đi một phần. Một loại rối loạn khác về mặt chức năng là có thể tuyến giáp có to hoặc không nhưng lại tiết ra quá nhiều hormon giáp trạng (Thyroxin) gây nên những rối loạn chuyển hóa toàn thân do cường giáp (bướu độc), khi đó nên điều trị bằng thuốc cho tạm ổn định rồi cắt bỏ bớt một phần tổ chức tuyến để điều trị tận gốc...

Như vậy bệnh của bạn không liên quan gì đến vấn đề cân nặng và béo phì, việc sử dụng thuoc giam can hay những biện pháp ăn kiêng khác là hoàn toàn bình thường dựa trên chỉ số chiều cao, cân nặng của bạn.

Thuốc giảm cân Express Slimming có thành phần hoàn toạn tự nhiên giúp ngăn ngừa hấp thụ chất béo và giảm mỡ thừa qua hệ tiêu hóa hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, vì vậy bạn có thể sử dụng. Bạn có thể LH trực tiếp với bác sĩ tư vấn để tìm hiểu rõ hơn hoặc cung cấp số điện thoại để NVTV chúng tôi gọi lại cho bạn - 0936.500.900

Thân chào bạn

---------------------------------------------------
Hãy truy cập website http://giamcan24h.com - nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giảm cân:
---------------------------------------------------
TRUNG TÂM CHĂM SÓC SỨC KHỎE– Khỏe& Đẹp 24h
Tư vấn giảm cân miễn phí: 0936.500.900– 0982.500.900 (Ms.Hồng)
Trụ sở: 688 (Số cũ 40) Phan Văn Trị, Phường 10, Q.Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84-8) 35.8888.14– 6678.49.40 - Fax: (84-8) 35.8888.14
Email: thienhaxanhgroup@gmail.com - Linhchivina1@gmail.com
Yahoo chat: Giamcan24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Hoc tieng Anh - công dân toàn cầu