đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Bài Tập Giảm Cân Phù Hợp Cho Mọi Lứa Tuổi


Nếu bạn muốn Giảm cân thì bạn cần phải đốt cháy calo nhiều hơn bạn nạp vào. Có rất nhiều cách để giảm lượng calo trong cơ thể nhưng cách hiệu quả nhất vẫn là tập thể dục. Những bài tập đơn giản sau đây sẽ giúp bạn Giam can nhanh và hiệu quả. Cùng tìm hiểu nó nhá các bạn.
1. Leo cầu thang:
Leo cầu thang được biết đến với việc loại bỏ được một số lượng lớn calo trong cơ thể và đồng thời giúp bạn tăng cường sức khỏe. Bạn có thể thực hiện bài tập này mọi lúc mọi nơi có thể là ở nhà hay ở công ty. Chỉ cần 15 phút mỗi ngày bạn đã có thể giảm trọng lượng cơ thể của mình trong vòng 1 tháng. Bạn tin không? Thử là biết liền.
2. Đi bộ nhanh:


Đi bọ là cách tập thể dục phổ biến để tăng cường sức khỏe nhưng nó cũng giúp bạn giảm được một lượng calo không nhỏ đâu. Nếu bạn muốn thực hiện bài tập này để Giảm cân thì bạn cần phải tăng tốc độ di chuyển hơn những lúc tập bình thường. Đây là Cách giảm cân hiệu quả mà lại an toàn. Hãy thuer nó ngay nhá các bạn.
 3. Tập aerobics:
Nếu bạn muốn Giảm cân hiệu quả với những bài tập aerobics thì bạn cần thực hiện một cách thường xuyên những đông tác có thể tác động tới những vị trí mà bạn muốn Giảm cân như: Chân, eo và vòng 3. Bạn nên tập 1 tiếng trong mỗi ngày, chia làm 2 lần, mỗi lần 30 phút. Nếu kiên trì như vậy, chỉ sau hai tuần bạn sẽ có kết quả như ý.
4. Bài tập săn chắc cơ bụng:


Chắc hẳn ai cũng muốn bụng mình săn chắc hơn đặc biệt là phụ nữ. Bởi vì Giảm mỡ bụng không những làm cho bạn có một vóc dáng thon gọn mà việc lựa chọn quần áo cũng dễ dàng hơn. Vậy để làm cho cơ bụng săn chắc, bạn hãy thử những động tác đơn giản sau: Nằm ngửa, gập người lại rồi duỗi người ra, sau đó lặp lại động tác. Ban đầu gập người không dễ, bạn nên dùng tay hỗ trợ và tăng dần độ khó theo thời gian. Bạn có thể tranh thủ làm động tác này trong giờ nghỉ trưa ở văn phòng, lúc ở nhà, xem tivi hoặc khi đang nằm thư giãn…
5. Động tác nhảy phối hợp tay và chân:
Động tác này rất thuận tiện vì ngay cả khi đang xem tivi, trong giờ nghỉ giải lao hay bất cứ lúc nào có thời gian rảnh rỗi, bạn đều có thể thực hiện động tác giam can đơn giản mà hiệu quả này. Đầu tiên bạn đứng thẳng, nhảy hai chân sang ngang đồng thời giơ hai tay lên cao. Động tác tiếp theo là thả lỏng, co chân và tay lại như ban đầu. Lặp đi lặp động tác này lại sẽ làm nóng cơ thể, tác động đến các hệ cơ và tiêu hủy calo dư thừa. Hãy tập động tác nhảy phối hợp tay và chân khoảng 25 lần mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Hoc tieng Anh - công dân toàn cầu