đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Giảm cân bằng bí đao: nhàn mà hiệu quả.


Thay vì lặn lội đến các trung tâm thể dục thẩm mĩ, ăn uống kiêng khem... thì chị em chỉ cần nhà, ăn bí đao và giam can.

Nhiều chị em rỉ tai nhau phương thức giảm cân “sung sướng và hiệu quả”, sung sướng ở chỗ thay vì lặn lội đến các trung tâm thể dục thẩm mĩ, ăn uống kiêng khem, hay tập thực hiện các chế độ giảm cân hà khắc, thậm chí lên bàn mổ hút mỡ giảm béo, thì nay, các chị em chỉ cần nhà, ăn bí đao và giảm cân

Theo đó, mỗi buổi sáng chỉ cần 100g bí đao hoặc nhiều hơn với nước ép bí đao nếu bạn muốn. Hoặc sử dụng 2 viên Curve Slimming chiết xuất bí đao, Sau đó uống một ly nước ấm để cho dễ tiêu. Kiên trì thực hiện trong 2 tuần, số cân có thể giảm đáng kể.



Giảm cân bằng bí đao rất hiệu quả
Điều thú vị ở phương pháp giảm cân bằng bí đao là bữa trưa và bữa tối, bạn có thể ăn bất cứ thứ gì bạn thích, miễn sao bạn đừng dùng đồ ngọt sau buổi sáng.

Thậm chí thực đơn giảm cân hiệu quả này lan sang tận Anh quốc. Năm 2003, tờ báo Sun đăng tin người đàn ông giảm 6,3 kg trong vòng 28 ngày nhờ áp dụng phương pháp này.

Trên diễn đàn phụ nữ, thành viên Flower Mum chia sẻ, chị giảm được 10kg trong vòng 2 tháng, hiện đang giữ kỉ lục giảm cân nhanh nhất với bí đao.


Theo bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng Đào Thị Yến Thủy khuyến cáo thì không nên cứng nhắc áp dụng phương pháp này. Nếu bạn cảm thấy khó chịu khi ăn bí đao, đặc biệt là những người có vấn đề ở dạ dày. Những trường hợp này nên sử dụng thuốc giảm cân Curve Slimming để thay thế cho bí đao tươi, Curve Slimming chiết xuất 100% từ bí đao và các thảo dược thiên nhiên, an toàn, hiệu quả được FDA và Bộ Y Tế Việt Nam cấp chứng nhận an toàn số 4319/2012/ATTP-XNCB.

Cũng theo BS Thủy, nguyên tắc cơ bản để giảm cân vẫn là giảm tổng năng lượng ăn vào và tăng năng lượng tiêu hao. Ăn bí đao và ăn ít thực phẩm khác để giảm tổng năng lượng thu nhập thì cũng có thể giảm cân. Tuy nhiên, việc ăn uống không đa dạng, đầy đủ chất có thể dẫn đến thừa cái này mà thiếu cái kia, không hợp lý sẽ không tốt cho sức khỏe, vì vậy lời khuyên vẫn nên áp dụng thực phẩm chức năng Curve Slimming cho kế hoạch giảm cân cấp tốc, an toàn của bạn.

Để có thể kiểm soát được năng lượng nạp vào cơ thể mỗi ngày bạn có thể áp dụng các công thức giảm cân có tại Giamcan24h.com. Đây là tài liệu hướng dẫn tính toán và kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể, từ đó kiểm soát được cân nặng và giảm cân thành công!
Chúc bạn giam can hieu qua và sớm lấy lại vóc dáng cân đối của mình!
(Nguồn: Giamcan24h.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Hoc tieng Anh - công dân toàn cầu