đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Mở lớp nhảy hiện đại dành cho newbie

Lớp học dành cho những bạn nào chưa có kiến thức hoặc kĩ năng về nhảy múa. Nhảy hiện đại, một cái tên rất quen thuộc nhưng cũng ít ai có được một định nghĩa chính xác thế nào là nhảy hiện đại, và chúng ta sẽ được học gì khi đến với môn nhảy hiện đại. Bài viết sẽ là phần định nghĩa đầu tiên để bạn có thể lựa chọn được bộ môn yêu thích cho mình khi đến với Vdance studio.

Ắt hẳn khi search trên google cụm từ "nhảy hiện đại" các bạn sẽ được những kết quả như là giới thiệu về nhóm nhảy, nơi đào tạo, quá trình nhảy hiện đại và du nhập vào việt nam... hay như với cụm từ "Dance" thì các bạn nhận được kết quả là khiêu vũ, hoặc múa đương đại, pole dance... thế thì ở đâu là chính xác nhất đối với cụm từ nhảy hiện đại??? 

Trước tiên ta đi lại quá trình du nhập của bộ môn nhảy hiện đại nhé: 

Trước thế kỷ 20, con người chỉ biết đến các thể loại khiêu vũ ( như ballroom, ballet ) dành cho giới quý tộc, sau đó là sự du nhập của các thể loại Capoeria ( một thể loại võ thuật biểu diễn của người châu Phi), các trường phái phổ biến hơn với giới trung lưu như Jazz, khiêu vũ Latin.. Chỉ khi đến đầu thế kỷ 20, các thể loại nhảy múa dần được phát triển và đến với tất cả mọi người, thì nhảy múa mới thực sự phát triển như vũ bão. Liên tục các thể loại mới ra đời theo các dòng nhạc luôn được cách tân theo thời gian, theo cảm hứng của vũ công như: Jazz đương đại, Funky, Locking, Poping, Robot, Waving, Voguing, Breaking, Rocking.... Dần dần các thể loại này càng ngày càng phát triển theo chiều hướng hiện đại hóa của các dòng nhạc. Sự cang thiệp của các kỹ thuật chơi nhạc, kỹ thuật điện tử trong hòa âm phối khí, đã thay đổi phong cách và sự cảm nhận về âm nhạc của các vũ công. Độ khó, độ ảo đánh vào thị giác người xem càng ngày càng tăng cao: Disco, Wacking, Hiphop (oldschool), House, HIphop ( newstyle), Krump, Pop, Dubstep, Choreography... Có lẽ do sự phát triển vượt bậc của các bộ môn mới không ngừng về độ khó, độ tinh xảo, sự phát triển các bộ môn mới, mà Nhảy hiện đại đã tự mình khẳng định được vị thế so với đàn anh đàn chị đi trước như Ballet, khiêu vũ, các thể loại múa truyền thống....

Nhảy hiện đại, du nhập vào Việt Nam vào những năm 1975, khi mà ca sỹ huyền thoại Micheal Jackson trở thành một hiện tượng trên khắp thế giới nói chung, và các bạn trẻ Việt Nam nói riêng về giọng hát, cũng như những bước nhảy điêu luyện hóp hồn người xem.... Quá trình phát triển các thể loại nhảy hiện đại ở Việt Nam hiện nay cũng được thay đổi theo sự phát triển của toàn cầu.

Sau khi sơ lược qua lịch sử, chúng ta cũng phần nào biết thế nào là Nhảy Hiện Đại? một cụm từ tương đối rộng vì nó bao hàm tất cả các thể loại nhảy múa từ đầu thế kỷ 20 đến giờ. Sự khác biệt ? Nhảy hiện đại không yêu cầu một khoảng thời gian và sự nỗ lực của người học ở bước mở đầu, không kén chọn người học, phù hợp với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, tiết tấu âm nhạc khiến cho người nghe có cảm hứng ngay lập tức để rồi sau đó những bước nhảy sẽ được thể hiện ra.. Nhảy hiện đại có thể được xem như một môn thể thao nếu như người tập có sự trau dồi về tập luyện, đầu tư về thời gian và tư duy. Tất cả những điều kiện đó kết hợp với một chút tố chất sẽ tạo ra một vũ công chuyên nghiệp... 

Không vì tính chất phổ biến và người học dễ dàng đến với nó mà làm mất đi vẻ đẹp nghệ thuật của Nhảy hiện đại. Nhảy hiện đại đòi hỏi sự thể hiện một cách mạnh mẽ và uyển chuyển các động tác kỹ thuật khó, đưa được cái hồn của vũ công vào từng động tác, từng bước nhảy. Thời trang, phong cách cũng là một yếu tố không thể thiếu góp phần tạo ra sự khác biệt cho Nhảy hiện đại với các bộ môn đương đại khác.
Lớp học múa đương đại thầy Nhật Anh by Vdance Studio.
Nếu bạn là HỌC SINH - SINH VIÊN?\(^ω^\)
Bạn NĂNG ĐỘNG?
Bạn CÁ TÍNH?
Và...không ngại THỂ HIỆN

Thì.... hãy đến với VDANCE để khám phá thêm một ưu điểm của bản thân mình. THÍCH THÌ THỬ, TẠI SAO KHÔNG?\( ̄▽ ̄;)/

P.S: Lớp NHĐ khóa mới KG vào 25/04/2014, lúc 17H45 - 18H45, Thứ 2-4-6. Học phí: 350K/Khóa. Đóng trước 5 ngày KG: 300K/Khóa.

HỌC SINH - SINH VIÊN: 100K/Khóa. Wow, còn chờ gì nữa? Nhanh nhanh đi thôi!
Vdance đang đào tạo các môn nhảy nghệ thuật: SEXY DANCE – Gợi cảm theo cách riêng của bạn. SEXY JAZZ – Hơi thở mới mang phong cách thời đại. POLE DANCE – Sức quyến rũ không thể chối từ. MÚA ĐƯƠNG ĐẠI – lực hấp dẫn của sự bất quy tắc. GIRL STYLE HIPHOP – Đánh thức sự khác biệt. HIGH HEELS DANCE – Vũ đạo trên giày cao gót. KPOP DANCE COVER – Bộ môn dành cho giới trẻ. BALLET – Tinh hoa của nghệ thuật. Website: vdance.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Hoc tieng Anh - công dân toàn cầu