đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Những thói quen đơn giản cải thiện vòng 2 "phì nhiêu"


Một số chị em đã tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc chỉ để cải thiện vòng 2 "phì nhiêu" của mình bằng nhiều phương pháp.

Mặc dù vậy, để có được vòng 2 thon gọn như mong muốn đòi hỏi chúng ta phải hội đủ hai yếu tố là sự quyết tâm và lòng kiên nhẫn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên quá thất vọng khi mà những thói quen sinh hoạt hàng ngày và chế độ ăn uống hợp lý của chúng ta là cách tốt nhất để giúp những lớp mỡ thừa ở vòng 2 được giải phóng và trở nên gọn đẹp hơn.

Để có thể giảm mỡ bụng bạn nên giữ những thói quen sinh hoạt hàng ngày sau đây:

1. Đứng thẳng

Hãy cố gắng luôn giữ tư thế thẳng đứng và hơi hóp bụng để tăng cường sức khỏe cho xương sống lưng và vùng cơ bụng được thêm một lần tập thể dục. Thói quen này sẽ giúp cho vòng 2 của bạn luôn duy trì độ thon thả và phẳng lì. Nếu bạn không đứng thẳng mà thõng người xuống sẽ làm cho vòng 2 của bạn trông to hơn vài centimét và làm cho bạn thiếu tự tin hơn.

2. Luyện tập thể thao

Nếu muốn có một vòng eo thon gọn và săn chắc, bạn cần phải tìm cách đốt cháy lượng mỡ thừa quanh vùng này bằng cách luyện tập thể thao thường xuyên. Những bài tập có thể đốt cháy lượng mỡ thừa ở vòng eo nhanh chóng là gập bụng, chạy bộ, bơi lội, chèo thuyền…

3. Kiểm soát stress
Tâm lý căng thẳng và stress quá mức có thể sản sinh thêm chất cortisol (một loại hormone khuyến khích cơ thể tích trữ mỡ, đặc biệt ở vòng eo). Theo kết quả nghiên cứu của trường đại học Yale ở Mỹ, vòng 2 của phụ nữ tích trữ mỡ do ảnh hưỡng của stress gấp 4 lần so với những phần khác trên cơ thể. Do vậy, bạn hãy kiểm soát những nỗi lo lắng và đẩy stress ra ngoài cuộc sống thường ngày bằng cách duy trì chế độ nghỉ ngơi và giải trí cho cơ thể một cách hợp lý. Yoga là một trong những bài tập luyện có thể giảm stress một cách hiệu quả và giữ cho vóc dáng của bạn ở trạng thái đẹp nhất.

4. Thở đều và hóp bụng

Nhịp thở cũng là một trong những yếu tố giúp vùng cơ bụng của bạn  trở nên săn chắc và khỏe khoắn hơn. Các chuyên gia khuyến cáo chúng ta nên luyện tập hít thở đều đặn và hóp bụng tự nhiên. Tuy lúc đầu không thỏai mái lắm nhưng khi quen dần, bạn sẽ ngạc nhiên khi vòng eo của mình trông thon gọn tự nhiên như ý muốn.

5. Hạn chế sử dụng thức uống có cồn

Sử dụng thức uống có cồn cũng là một trong những yếu tố sản sinh hormone cortisol không có lợi cho vòng 2 của bạn. Đã đến lúc bạn phải hạn chế thói quen không có lợi cho sức khỏe này mà thay vào đó, bạn nên uống thật nhiều nước để thanh lọc cơ thể, giải độc tố và thủy hợp tốt cho cơ bắp quanh vòng eo, giúp cho eo thon gọn.

6. Ngủ ngon giấc

Bên cạnh stress, mất ngủ cũng là yếu tố góp phần tăng nhanh sự tích tụ mỡ quanh vòng eo của bạn. Khi bị mất ngủ, cơ thể của bạn sẽ trở nên mệt mỏi, tinh thần sa sút và không đủ thể lực để thực hiện các bài tập thể thao có lợi cho sức khỏe và sắc vóc. Ngủ nhiều hay ít cũng đều không tốt cho sức khỏe, quan trọng là bạn có được giấc ngủ ngon và sâu. Hãy luyện tập thói quen ngủ đúng giờ và không nên thức quá khuya để đảm bảo sức khỏe tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Hoc tieng Anh - công dân toàn cầu