đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Tự chọn đồng hồ đeo tay hoàn hảo nói lên tính cách bản thân

Mua dong ho deo tay cũng được xem là một phụ kiện thời trang nên cần khá nhều thời gian và công sức để bạn có thể chọn được cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhất. Không chỉ đơn thuần là chọn mẫu mã hay kiểu dáng, cách chọn đồng hồ đeo tay cần chú ý nhiều điều hơn thế.


Cách chọn đồng hồ đeo tay theo mục đích sử dụng


Không phải mọi chiếc đồng hồ đeo tay đều phù hợp cho mọi sự kiện khác nhau. Tùy vào tính chất công việc và mức độ thường xuyên của dịp sử dụng mà bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay hữu ích
Nếu bạn là dân văn phòng hoặc thường xuyên phải đi giao thiệp, xã giao với khách hàng thì bạn nên chọn những mẫu đồng hồ trung tính, cổ điển, không quá bắt mắt. Những mẫu đồng hồ đơn giản với da da hay dây kim loại truyền thống sẽ tạo sự chín chắn cũng như chỉnh chu cho bạn trong mắt người đối diện. Những chiếc đồng hồ quá nổi bật trong trường hợp này đôi khi sẽ mang lại tác dụng phụ.
Nếu công việc của bạn khá tự do, thiên về các ngành nghề sáng tạo, cần sự độc đáo, phá cách thì hãy chọn những mẫu đồng hồ có phong cách tương tự như tính chất công việc của bạn như đồng hồ phiên bản giới hạn, đồng hồ đeo tay nam thể thao năng động hay đồng hồ cơ tinh xảo… Với những công việc như thế thì một chiếc đồng hồ độc đáo sẽ phần nào nói lên tính cá nhân và phong cách riêng của bạn.



Cách chọn đồng hồ đeo tay theo dáng người


Chúng ta thường bảo “thích là nhích” nhưng đôi khi chỉ thích thôi thì vẫn chưa nhích được. Nếu “nhích” rồi nhưng kết quả lại không đẹp, không phù hợp thì chẳng phải lại tốn công đi mua cái khác sao. Vậy nên khi chọn đồng hồ đeo tay, bạn cũng nên chú ý vào dáng người, nhất là dáng cổ tay mình có đeo được dạng đồng hồ mình thích không. Sau đây là cách chọn đồng hồ đeo tay cho một số dáng người cơ bản:
Dáng người nhỏ, cổ tay tròn, đầy đặn thì nên chọn những kiểu đồng hồ mặt trọn nhưng đừng quá to bản, tránh tình trạng nhìn vào chỉ thấy chiếc đồng hồ quá khổ.
Dáng người cao, to, xương lớn có thể chọn những mẫu đồng hồ có kiểu dáng thể thao hoặc kiểu hơi “hầm hố”, vừa phù hợp với kích thước, vừa thể hiện được sự năng động.
Dáng người gầy nhưng xướng cổ tay lại to thì sẽ hợp với những kiểu đồng hồ mặt vuông hay chữ nhật, giúp che đi khuyết điểm cổ tay.
Ngoài ra nếu cổ tay nhỏ thì bạn nên tránh đeo những loại đồng hồ nữ to bản, dây dày (như dây cao su) mà nên chọn loại dây thanh mảnh, dây kim loại hoặc dây da dạng nhỏ.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Thạnh Watch - Shop đồng hồ thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Hoc tieng Anh - công dân toàn cầu