đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Ever slim USA Thuốc giảm cân chiết xuất trái nho giảm cân nhanh chóng


Nho giàu các khoáng chất như kali, magiê, sắt, phốt pho, canxi và coban… Những chất này đóng góp vào việc cải thiện chức năng của não, tăng cường hệ thống cơ xương, cũng như tăng mức độ đồng hóa của các vitamin. Ngoài ra, chất xơ của nho rất hữu ích cho đường ruột. Thực hiện theo chế độ ăn nho giảm béo, bạn có thể không chỉ giảm cân, còn làm sạch cơ thể và loại bỏ các độc tố.
 
Ever-slim-trai-nho-giam-can-2-in-1-giamcan24h-(1).jpg

ĐẶT HÀNG - TƯ VẤN ONLINE:

0936.500.900  -  0982.500.900
0972.820.820  -  0975.820.820

093.777.67.37  -  08.35.8888.14

Một công trình nghiên cứu tại Mỹ cho thấy ăn nho, uống vang nho hoặc uống nước quả nho có thể giúp người béo giảm cân. Các nhà khoa học đã thử nghiệm với 100 người tình nguyện, có trọng lượng trung bình khoảng 99kg, chia thành ba nhóm.

Nhóm thứ nhất ăn nho trước ba bữa ăn hằng ngày; nhóm thứ hai uống một cốc nước nho sau mỗi bữa ăn; và nhóm thứ ba không ăn hoặc uống nước nho.


 
Kết quả sau 12 tuần thử nghiệm, những người ở nhóm một giảm trung bình 1,6kg, thậm chí một số người giảm tới 4,5kg; những người ở nhóm hai giảm trung bình 1,5kg và nhóm không sử dụng nho chỉ giảm được 0,2kg.

ever-slim-tui-xach.jpg
 
Các nhà nghiên cứu cho rằng việc Trái nho giảm cân có thể do lượng insulin trong quả nho - chất này giúp chuyển hóa đường - trong quả nho thấp, khiến hàm lượng đường được chuyển hóa trong cơ thể không cao và làm cho người ta ít cảm thấy đói, do đó giảm nạp chất béo để giảm cân...

Dựa trên nghiên cứu này, các nhà kho học tại học viện Y học Hostons đã bào chế thành công viên nang giảm cân từ trái nho Ever slim, thuoc giam can tốt nhất dành cho người béo phì, giải pháp tối ưu nhất cho những ai muốn giảm cân hiệu quả.
giam_can_tu_nhung_thoi_quen_nho_giamcan24h-(1).jpg
Chiết suất từ trái nho kết hợp các thành phần thảo dược lành tính như: Hoa cải cay, gừng, bí đao, chất IGGC trà xanh, nấm linh chi... Ever slim hấp thụ nhanh vào cơ thể, ngăn ngừa chất béo tích tụ, đào thải mỡ ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất là tuyến mồ hôi...

trai-nho-giam-beo-ever-slim-giamcan24h.jpg

Từ ngày 1/9/2012 - P&J Thay đổi mẫu mã và quy cách đóng gói mới 
Ever slim 2 in 1 : 30 Softgel x 2 Bottle x 650 mg
Mẫu mã mới - chất lượng vượt trội

 
Ever slim sẽ giúp bạn giam can hieu qua chỉ sau 20 ngày sử dụng. Ever slim hoàn toàn là thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ như chóng mặt say sẩm mặt mày hay đi ngoài.... Đặc biệt các thành phần tiên tiến trong Ever slim còn giúp bạn đẹp da và căng phần da sau khi giảm cân hiệu quả.

nho-giam-beo-ever-slim-copy.jpg

Ever slim là thực phẩm chức năng tốt nhất được nhập khẩu hải quan vào Việt Nam mốt cách chính thống, SP được bộ y tế thử nghiệm và cấp phép lưu hành.

giam-can-hieu-qua-nam-nu.jpg

“Tùy cơ địa mỗi người, Viên uống hỗ trợ giảm cân này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh sau 1 tháng. Một chế độ tập thể dục hợp lý kèm chế độ ăn uống lành mạnh sẽ có tác dụng hơn bất cứ phương pháp giảm cân nào. Hãy dành 20 phút đi bộ mỗi sáng, uống nhiều nước và thực hiện 1 chế độ ăn uống phù hợp kết hợp thực phẩm hỗ trợ giảm cân để đạt hiệu quả tốt nhất ! ” - Lời khuyên Bs.Hồng - Giamcan24h.com
Website: giam can nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Hoc tieng Anh - công dân toàn cầu