đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Trái cây giảm cân - nên ăn loại nào ?


Huấn luyện viên thể dục rất được các ngôi sao Hollywood yêu thích. Harley Pasternak đã từng tập luyện cho Lady Gaga, Jessica Simpson và nhiều ngôi sao khác. Khi nói đến việc ăn trái cây trong quá trình giam can, ông đã chia sẻ một số ý kiến rất hữu ích.
giam can
Pasternak khuyên rằng, nếu muốn giam can cap toc mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ một số vitamin thiết yếu cho cơ thể, bạn nên ăn trái cây có hàm lượng chất xơ cao, chúng sẽ giúp bạn no và tràn đầy năng lượng trong một thời gian dài hơn. 

Vậy thì Pasternak chọn trái cây như thế nào ? Rất đơn giản, để có loại quả tốt nhất cho quá trình ăn kiêng, bạn hãy chọn những loại quả có thể ăn được cả vỏ hoặc hạt. Pasternak nói thêm “Những loại quả này rất ít ảnh hưởng tới lượng đường trong máu, chúng cần thời gian tiêu hóa lâu hơn, và cung cấp năng lượng ở dạng ổn định hơn. Những loại hoa quả nhiệt đới như đu đủ, xoài, dứa và chuối có rất ít chất xơ, nhưng lượng calo lớn hơn rất nhiều so với những loại quả giàu chất xơ”. 
Theo Pasternak, bạn nên ăn những loại quả như táo, lê, đào, mận. nho giảm béo Hoặc những người có thể ăn được hạt thì dâu tây, quả mâm xôi, kiwi, hoặc lựu là những lựa chọn tốt. Ông cũng là một fan hâm mộ của các loại trái cây có múi như cam, quýt và bưởi. 

Tuy nhiên, Pasternak nói rõ rằng, như vậy không có nghĩa là ông phản đối, hay đoạn tuyệt với các loại hoa quả khác. Ông vẫn ăn dứa hay chuối, nhưng đảm bảo rằng ăn chúng ít hơn những loại hoa quả nói trên. “Không có loại trái cây nào không tốt. Mỗi loại đều chứa những thành phần dinh dưỡng có giá trị nhất định với sức khỏe và vẻ đẹp của bạn. Vậy nên bạn nên để tất cả chúng trong chế độ ăn, chỉ là hãy cân bằng số lượng giữa chúng khi bạn đang trong quá trình giảm cân”.
Ly Ly
(Theo TST)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Hoc tieng Anh - công dân toàn cầu