đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Nấm lim xanh Quảng Nam – Tiên dược của nhiều người bệnh


Nấm lim xanh Quảng Nam – "Tiên dược" của nhiều người bệnh

Sau khi thông tin Nam lim xanh Quang Nam chữa được bệnh ung thư, nhiều người tìm về Quảng Nam mua nấm lim xanh như một cách cứu cánh cho người thân của mình.
Nấm lim xanh với tác dụng bồi bổ cường tráng, giúp khí huyết lưu thông, giúp tế bào hấp thụ ôxy tốt hơn... Nó có công dụng trị suy nhược thần kinh, chóng mặt, mất ngủ; các bệnh viêm gan, viêm khí quản mãn tính, huyết áp cao; đau dạ dày, chán ăn, thấp khớp, thống phong... đặc biệt là kiềm chế tế bào ung thư, kéo dài tuổi thọ cho người bị bênh hiểm nghèo. Nấm lim xanh (Nấm linh chi tự nhiên) trở thành “tiên dược” với nhiều bị bệnh hiểm nghèo.
Hàng ngàn người đổ xô về Quảng Nam để tìm kiếm nấm lim xanh, nấm lim xanh trong môi trường tự nhiên vì thế mà cạn kiêt dần. Điều này đã biến nấm linh xanh từ một “tiên dược” thành độc dược với những nấm giả mạo, tẩm hoá chất giống nấm lim xanh.
Chọn đúng “tiên dược” nấm lim xanh
Loại nấm lim xanh Quảng Nam có tác dụng chữa bệnh được Viện Dược Liệu – Bộ Y Tế xác định là loại nấm mọc trên thân gỗ thiết lim là nấm linh chi tự nhiên. Loại nấm này có tên khoa học là Ganoderma lucidum (Leyss. Ex Fr.) Karst., còn có tên đồng nghĩa là Polyporum lucidus W. Curt., thuộc họ nấm lim (Ganodermataceae).
Tiên dược – nấm lim xanh chỉ phát huy tác dụng khi đúng thuốc đúng cách. Phải là nấm lim xanh tự nhiên được thu ở rừng, chưa qua chế biến, nguyên cây, nguyên mũ thì mới giữ được công dụng của nó. Khi sử dụng nấm lim xanh có thể thái mỏng, nhỏ, phơi khô hoặc sấy rồi đêm sắc thuốc uống. Uống nước nấm lim xanh mỗi ngày sẽ kiềm chế được tế bào ung thư, giảm bớt hen suyễn, chữa viêm gan,…
Qua khảo sát người tiêu dùng và tài liệu nghiên cứu đông y, khi chọn tiên dược nấm lim xanh nên chú ý:
Người dùng không nên dùng Nấm lim xanh đã chế biến tẩm thuốc do nấm chế biến tẩm chất giữ ẩm tạo vi sinh gây hại, một trong các tác nhân gây ung thư hiện nay.
Không mua nấm lim xanh đã qua chế biến, bởi mua nấm lim xanh dạng này thường mua trúng nấm giả tẩm ướp tạo mùi như nấm lim xanh. Thự thế, nấm lim xanh ngày càng cạn kiệt mua nấm chế biến sẽ không phân biệt được nấm mọc từ thân cây lim hay rể cây lim.
Ngoài ra, một số công ty lấy nấm linh chi trồng(giá rẻ) hay nấm các loại cây khác thái lát trộn với nấm lim xanh không thể phân biệt được. Một số nơi tiếp tay cho bọn lừa đảo bán nấm giả cho người dùng.
Chọn đúng tiên dược cần phải tìm đúng “thần y”, người tiêu dùng cần phải lựa chọn nơi cung cấp nấm lim xanh nguyên thuỷ.
Chọn đúng thần y cho thuốc
Trước nhu cầu tiêu thụ nấm lim xanh ngày cao, nguồn nấm tự nhiện càng cạn kiệt. Trên thị trường xuất hiện vô số “lang băm” rao bán tiên dược không rõ nguồn gốc, NTD vô cùng hoang mang. Nhiều người tìm phương thước tiên cho người thân của mình rơi vào cảnh tiền mất, tật mang.
Trước tình hình, chọn được một nơi uy tín cung cấp nấm lim xanh thật là điều quan trọng. Nấm lim xanh Tiên Phước Quảng Nam là địa chỉ đầu tiên tìm đến của mọi người.
Hiện nay, công ty TNHH Nấm Nguyễn Hoa được biết đến là một trong nhưng đơn vị cung ứng nấm lim xanh còn nguyên cây, nguyên mũ chất lượng. Công ty TNHH Nấm Nguyễn Hoa cung cấp nấm lim xanh rừng tự nhiên không qua công đoạn chế biến nên hoạt tính không bị mất tác dụng. Sản phẩm còn nguyên thủy nên người bệnh cũng phân biệt đượcnấm lim xanh tự nhiên được thu hái trong rừng. Công ty TNHH Nấm Nguyễn Hoa đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy với nhiều gia đình, giúp nhiều người bệnh hiểm nghèo.
Đến với Công ty TNHH Nấm Nguyễn Hoa, bạn và gia đình sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất về nấm lim xanh. Mọi chi tiết xin liên hệ với Công ty TNHH Nấm Nguyễn Hoa theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH NẤM NGUYỄN HOA
Đóng gói tại Xí Nghiệp kiểm định sản phẩm nấm Nguyễn Đình Hoa
Địa chỉ: Đường 1 - TT. Tiên Phước - H. Tiên Phước - Quảng Nam
Tài khoản : 4211.201.001.118
Tại: Ngân hàng NN & PT nông thôn huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Hoc tieng Anh - công dân toàn cầu