đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Giảm cân nhờ múa cột

Vdance.vn- Tập luyện giảm cân là chìa khóa vàng giúp vùng cơ bụng phẳng và săn chắc. Nhưng thói quen tập thể dục thông thường khá nhàm chán mặc dù chúng cũng hiệu quả.

Do đó việc đa dạng hóa các bài tập bằng các phương pháp lý tưởng và mới lạ được giới thiệu rộng rãi như hiện nay đã thu hút khá nhiều đối tượng tìm đến như thanh thiếu niên, giới học sinh - sinh viên, nhân viên văn phòng… Trong đó Mua cot là một môn thể thao nghệ thuật tuy không mới mẻ nhưng hiện nay mới được biết đến như một phương pháp giảm cân hiệu quả, chắc chắn bạn sẽ có một vùng cơ bụng khỏe mạnh, rắn chắc và giảm mỡ bụng như mong muốn.

Múa cột - vượt qua định kiến không lành mạnh:

Nhiều người quan niệm, múa cột là không lành mạnh, chỉ dành cho gái nhảy trong quán bar, vũ trường, nhưng thực tế múa cột đang ngày càng trở nên phổ biến vì vừa mang lại lợi ích cho sức khỏe, vừa có khả năng phô diễn vẻ đẹp cơ thể. Cũng vì định kiến này và sợ bị đánh giá là không đứng đắn mà nhiều chị em phải trốn chồng con đi tập.

Ở nước ngoài, múa cột được xem như một nghề để kiếm sống. Khi nhắc đến múa cột, không ít người thường hình dung ra cảnh những cô gái bốc lửa uốn éo và phơi bày cơ thể trong các hộp đêm.

Thực tế, khi vượt qua rào cản, có thể tập luyện múa cột, phụ nữ sẽ cảm thấy tràn đầy sức sống, yêu đời hơn, dễ dàng kiểm soát và làm chủ cơ thể mình. Theo cảm nhận chung của những người đã từng theo học môn này, những động tác múa cột giúp họ thoải mái, tự nhận thức về cơ thể mình cải thiện theo chiều hướng tốt hơn, giúp họ gạt bỏ những e ngại thường gặp trong cuộc sống, thay vào đó là sự tự tin và muốn tận hưởng những khoảnh khắc tốt đẹp của cuộc sống.

Múa cột mang lại lợi ích gì?

Múa cột là một môn nghệ thuật mang lại nhiều tác dụng cho người tập luyện. Đây là môn múa đòi hỏi có một thể lực tốt vì nó gần với thể dục thể hình, dùng lực rất nhiều. Loại hình này mới bắt đầu du nhập vào Việt Nam nhưng đã thu hút rất nhiều chị em. Không ít những ông chồng, bạn trai đã ngã ngửa khi nghe vợ hay bạn gái mình tuyên bố sẽ đi học múa cột. Tuy nhiên, hiện nay bộ môn này không chỉ là sự lựa chọn chị em phụ nữ mà một bộ phận nam thanh niên cũng đang theo học múa cột để có nguồn sinh lực dồi dào và một cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn hơn.
Múa cột du nhập vào nước ta khoảng 5 năm trở lại đây, nhưng đến thời điểm này mới trở thành trào lưu, thu hút sự tò mò khám phá của nhiều người. Khác biệt hẳn với các loại hình thể thao, nhảy múa khác, múa cột là sự kết hợp, vận động toàn cơ thể, từ lắc hông, uốn người đến xoay, trèo, nhào lộn… Chính vì sự kết hợp uyển chuyển này mà mọi bắp cơ được tập luyện đều, dẫn đến sự dẻo dai thon gọn. Một buổi tập múa cột 45 phút, cơ thể có thể tiêu hao khoảng 400 calo.

Múa cột là môn thể thao kết hợp các động tác cơ thể với các điệu nhảy hiện đại như ballet, belly dance, salsa, tango giúp cho người tập luyện gia tăng sự linh hoạt, cải thiện dáng vóc. Bạn sẽ được học cách sử dụng cơ thể như một thứ ngôn ngữ quyến rũ thông qua những bước xoay cơ bản, bước chuyển động duyên dáng, động tác chuyển tiếp gợi cảm, động tác bay trên cột và cố gắng làm thế nào để giữ được trọng lượng cơ thể trên cột chỉ bằng một tay, vì vậy yếu tố gợi cảm trong từng bước chân, vòng tay là điều dễ nhận thấy nhất. Đây là bộ môn được áp dụng như một hình thức tập luyện thể hình để tăng cường sức mạnh toàn cơ thể, săn chắc ngực, eo, mông, giảm mỡ ở cánh tay và đùi rất nhiều do đây là hai bộ phận dùng đến nhiều lực nhất khi tập luyện, đặc biệt hiệu quả đối với phụ nữ muốn nâng cao vẻ đẹp hình thể. Ngoài ra, múa cột còn có tác dụng giảm stress, mang lại tinh thần lạc quan, vui vẻ cho người tập.
Nơi đào tạo hàng đầu về Art Pole DanceSexy Dance, High Heels Dance. Sở hữu dàn Cột Xoay (Spinning Pole) chuẩn Quốc Tế đầu tiên tại Vietnam.
Thông tin liên lạc: Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ: Vdance Studio - 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Website: http://vdance.vn
Email: vdance.vn@gmail.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/vdance.vn
Hotline: (+84)902 207 205
Tags: học múa cột hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Hoc tieng Anh - công dân toàn cầu