đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo - Đào tạo seo

Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Thức uống giảm béo bụng hiệu quả cho chị em phụ nữ

Thức uống từ hoa quả tươi là loại thức uống lành mạnh, không chỉ giúp tăng năng lượng mà còn làm giảm hàm lượng calo mà cơ thể tiêu thụ, hỗ trợ giảm béo bụng hiệu quả cho chị em phụ nữ. Nếu bạn đang bị béo bụng, hãy uống những loại thức uống sau, chúng sẽ rất có lợi cho bạn.

1. Nước bí đao

Trong bí đao có các nguyên tố vi lượng kẽm và magiê. Chúng không những giúp tránh xa được các loại bệnh ngoài da như mụn nhọt, lở ngứa, rôm sảy… mà còn khiến cho làn da của bạn thêm trắng hồng và mượt mà. Hơn thế nữa, hiệu quả giảm cân của loại quả này cũng khá tốt. Bởi vì khi vào cơ thể, bí đao giúp hạn chế sự giữ nước, cho vóc dáng luôn thon gọn và làm giảm béo bụng.

2. Chuối và bơ đậu phộng


Bơ đậu phụng - món ăn tuyệt vời

Trộn một nửa hộp sữa chua không béo, một nửa cốc sữa tách béo, một phần tư quả chuối chín, một thìa mật ong, hai thìa bơ đậu phộng để xay nhuyễn. Sau đó uống vào bữa ăn sáng hàng ngày để có được vòng eo gọn gàng.

3. Nước táo

Trong thành phần của táo có chứa rất nhiều chất xơ, chúng có tác dụng kiềm chế cơn đói dễ dàng hơn. Do vậy, nếu trước bữa ăn uống một ly nước táo thì chắc chắn bữa đó bạn có thể ăn rất ít tinh bột, thậm chí không dùng cơm mà“dạ dày” vẫn không hề kêu ca. Nếu bạn nên dùng cả vỏ táo thì hiệu quả giảm béo bụng sẽ cao hơn nhiều!

4. Nước nho

Nho là một loại quả rất kì diệu bởi chất chuyển hóa đường trong nho rất thấp. Thế nên dù ngọt, nho vẫn giúp giảm lượng đường trong cơ thể. Nhờ vậy mà sau khi uống hay ăn nho, bạn sẽ không thấy đói từ đó hạn chế cảm giác thèm ăn. Không những thế, nho còn giúp thanh tẩy cơ thể, đưa hết ra ngoài các chất cặn bã, nhờ vậy còn giảm được cân nặng, quan trọng nhất là giảm béo bụng cho vòng eo thon gọn.


Nước ép nho - Thức uống giảm béo bụng hiệu quả

Chính những công dụng tuyệt vời ấy từ quả nho, mà các nhà khoa học tại học viện Y học Hostons đã bào chế thành công, và cho ra đời viên nang giảm cân từ trái nho - Ever slim .Thuốc giảm cân an toàn dành cho người béo phì, giải pháp tối ưu nhất cho những ai muốn giảm cân hiệu quả.

***
Đừng quên truy cập vào website: Giamcan24h.com để biết thêm những thông tin bổ ích về dinh dưỡng và giảm cân. Hoặc gọi đến số 0982 500 900 (Ms Xinh) để được trò chuyện và tư vấn miễn phí về tình trạng sức khỏe và cân nặng của mình nhé.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE&ĐẸP 24H
VP: 688 Phan Văn Trị - F10– Q.Gò Vấp– Tp.HCM– ĐT: 08.35.8888.14
Website: www.giamcan24h.com
Thanh Sương
Biên tập:"Giamcan24h.com"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Hoc tieng Anh - công dân toàn cầu