đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo - Đào tạo seo

Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Giảm Cân Bằng Cách Uống Bia

Rong chơi trên mạng, click, click, bỗng dưng tôi dừng lại bài“Tôi giảm 6kg trong 4 tháng chỉ bằng cách uống bia” tại Chuyên trang Phụ nữ& Đời sống của báo điện tử Người Đưa Tin và tự đặt câu hỏi:“Uống bia liệu có phải là phương pháp giảm cân hiệu quả?”

Bài viết đó kể về quá trình giảm cân của chị Trần Thu Minh (Đà Nẵng). Chị cao 1m57 mà nặng những 54kg, trong đó vòng 1 và vòng 3 đua nhau phát triển. Chị Minh được đồng nghiệp chia sẻ rằng để giữ vóc dáng không bị béo phì, ngày nào chị ấy cũng uống một lon bia. Từ khi đó, chị Minh bắt đầu áp dụng phương pháp đó vào kế hoạch giảm cân của mình. Chị mua một thùng bia bỏ và tủ lạnh uống dần, mỗi bữa đều uống 1 lon giúp chị no căng bụng và không ăn được gì nữa. Kết quả rất đáng mừng, chỉ sau 4 tháng mà chị đã trở về mức 48kg và da dẻ cũng hồng hào hơn hẳn.


Uống bia có phải là phương pháp giảm cân hiệu quả?
Đó là câu chuyện giảm cân của chị Minh. Có lẽ cách giảm cân của chị đã khiến không ít chị em giật mình ngã ngửa. Nhưng cũng không phải ngẫu nhiên mà trên một tờ báo nước ngoài có bài viết với tựa đề khá hấp dẫn độc giả“Mỗi ngày uống một lon bia sẽ khỏi cần đi khám bác sĩ(Beer a day keep doctor away)”. Tuy nhiên, trên mỗi lon bia có ghi dòng chữ“Đừng uống trên 1 lít” là chúng ta cũng hiểu được uống nhiều bia sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Giải thích cho việc“uống 1 lon bia/bữa ăn lại giảm cân” như sau: Khi uống bia, bụng đã no và bạn không thể ăn được các thứ khác, nhất là những thứ gây béo như dầu mỡ, hải sản. Do vậy, cơ thể bạn khó hấp thụ thức ăn và năng lượng tiêu hao. Kết quả là cân nặng giảm.


Chỉ nên uống khoảng 200ml– 300ml trước mỗi bữa ăn”

Một số nghiên cứu cho rằng uống 1 lon bia mỗi ngày có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, giúp bảo vệ tế bào gan, bảo vệ tim mạch, cải thiện các bệnh ngoài da do gan suy yếu. Men bia sống có tác dụng chống nhiễm trùng bằng cách tăng cường hệ miễn dịch giúp tăng cường sức khỏe, chống nhiễm trùng trong trường hợp bị cảm, ho, nóng sốt. Hơn nữa, men bia cũng giúp tái tạo những vi khuẩn có lợi cho sự tiêu hóa đường ruột.

Do vậy, uống bia để giảm cân cũng là một phương pháp hiệu quả khi chúng ta biết cách dùng“Chỉ nên uống khoảng 200ml– 300ml trước mỗi bữa ăn”.

Chúc bạn giảm cân hiệu quả với“Bia”!
------------------
TạiGiamcan24h.com - Chúng tôi là đội ngũ Dược sĩ, Bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm về dinh dưỡng và giảm cân, Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ về cân nặng của bạn:

Tư vấn nữ: 0936.500.900 - 0982.500.900 (Bs.Hồng)
Tư vấn nam: 0975.820.820 - 0972.820.820 (Ds.Xinh)

Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE&ĐẸP 24H
VP: 688 Phan Văn Trị - F10– Q.Gò Vấp– Tp.HCM– ĐT: 08.35.8888.14


Mến Tạ
Giamcan24h.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Hoc tieng Anh - công dân toàn cầu