đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Nhật Anh mang hơi thở cuộc sống vào bộ môn múa cột

Nhật Anh mang hơi thở cuộc sống vào bộ môn mua cot một bộ môn thể thao hot nhất Việt Nam hiện nay. Tháng 11/2013, một bước ngoặt lớn được đánh dấu trong sự nghiệp của chàng vũ công trẻ tài năng này khi anh vinh dự trở thành một trong hai Quán Quân “Nhảy Cùng Đam Mê, Gặp Beyonce Tại Úc”. Đó là cuộc thi được đầu tư cả về quy mô và chất lượng, thu hút không ít sự quan tâm, tham gia nhiệt tình của đông đảo bạn trẻ tại Việt Nam. Qua cuộc thi này anh muốn cho mọi người thấy, múa cột cũng là một loại hình nhảy múa cũng đáng được tôn trọng như bao loại hình khác.
Nhật Anh mang hơi thở cuộc sống vào bộ môn múa cột

Nhật Anh đang được xem là một trong những Pole Dancer nổi tiếng nhất Việt Nam hiện tại, với nhiều lần xuất hiện trên các diễn đàn Pole Dance Quốc tế, Kênh14 và nhiều báo mạng khác. Các Clips Pole Dance của anh như THE POLE, CHỈ CÒN NHỮNG MÙA NHỚ... hiện đang tạo cơn sốt trên cộng đồng dancer và giới yêu Múa Cột Việt Nam.
Là một trong những giáo viên chủ chốt tại trung tâm VDANCE Studio, Nhật Anh mong muốn đem Pole Dance đến được với giới trẻ Việt Nam một cách đúng đắn. Hơn thế, chàng vũ công trẻ còn muốn Pole Dance được mọi người công nhận vì rằng múa cột là cả một tinh hoa nghệ thuật đầy thú vị. Pole Dance là bộ môn nhảy với cột, tức là thực hiện những động tác nhảy cùng cột chứ không phải dùng cột để uốn éo như tưởng tượng của nhiều người. Đó là một bộ môn nghệ thuật khó nhằn, phải là những ai thật sự đam mê mới có thể chinh phục được cây cột trơn tuột ấy.

Nhật Anh mang hơi thở cuộc sống vào bộ môn múa cột
 Nhật Anh với các động tác Pole Dance
Những cảm chân thành, cùng niềm đam mê bộ môn nghệ thuật hy vọng thầy Nhật Anh của chúng ta sẽ ngày càng phát triển để dạy cho học viên của Anh nhiều điều thú vị hơn nữa. 
Nhật Anh mang hơi thở cuộc sống vào bộ môn múa cột
Lớp học đương đại của Thầy nhật anh cũng được hưởng ứng nhiệt tình đây nè.
Trên mạng cũng có nhiều clip của thầy Nhật Anh bạn có thể tìm kiếm và xem chi tiết trên youtube nha. Cảm ơn.
Chỉ cần đến trực tiếp trung tâm Vdance Studio, chọn lựa lớp học phù hợp với lịch trình của bản thân và đăng kí học là bạn có thể bắt đầu khám phá bộ môn Pole Dance đặc sắc rồi. Nhanh lên nhé, Vdance Studio - luôn luôn chào đón bạn! 
Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ: Vdance Studio - 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
Website: http://vdance.vn
Email: vdance.vn@gmail.com.vn
Hotline: (+84)902 207 205
Tags: Pole dance

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Hoc tieng Anh - công dân toàn cầu