đồng hồ thời trang nữ - Shop đồng hồ - Đồng hồ nam giá rẻ tphcm - đồng hồ online - đào tạo seo - Đào tạo seo

Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Cách Phân Biệt Các Loại Giày Thể Thao Khi Chơi Trên 3 Mặt Sân Trong Tennis

Sự quan trọng của đôi giày đá bóng khi chơi môn thể thao vua thì không còn phải bàn cãi. Nó quyết định cho độ linh hoạt, nhanh nhiệt và tốc độ của cầu thủ. Trong môn thể thao tennis cũng vậy, với những mặt sân khác nhau thì cần có những đôi giày được thiết kế khác nhau để cho tay vợt có thể đạt phong độ tốt nhất. Hiện có 3 loại mặt sân khác nhau: Sân Cứng (Hard Court), sân Đất Nện (sân Clay) và sân Cỏ (Grass). mỗi một mặt sân do đặc thù khác nhau nên đôi giày dùng cho các mặt sân này cũng hoàn toàn khác nhau. Nếu đem đôi giày cho mặt sân này dùng cho mặt sân kia thì nguy cơ chấn thương là không thể tránh khỏi.

Sau đây là hình ảnh và minh hoạt sự khác biệt của loại giày thể thao Tennis dành cho 3 mặt sân khác nhau. 

Đế Giày Thể Thao dành cho mặt sân cứng ( Hard Court):

Với mặt sân cứng, giày bám mặt sân hơn, vì vậy ưu tiên là giảm chấn động. Đế đa phần được thiết kế gồm phần mũi và phần gót tách biệt, còn phần eo hay được thiết kế lõm vào. Hoa văn đế giầy thường đa dạng, chia thành nhiều vùng, ngăn cách giữa các vùng là các đường rãnh, mục đích là để bất cứ phần nào của bàn chân khi tiếp xúc xuống sân trước thì phần đó sẽ dễ được giãn ra, sau đó đến các phần tiếp theo của đế từ từ tiếp xúc nốt với mặt sân. Đây là cơ chế giảm chấn của đế giầy sân cứng.

giay the thao

Đế Giày Thể Thao dành cho sân cỏ ( Grass)

Do bản thân sân cỏ đã khá êm nên đặc trưng đế giầy sân cỏ là có nhiều gai để bám được vào mặt cỏ, tránh bị trượt , phần thiết kế đế giày liền lạc từ mũi đến gót chân.

Đế Giày Thể Thao dành cho sân đất nện ( Clay)

Đặc trưng đế giày sân đất nện là tăng khả năng trượt vững trên mặt sân bụi đất, do đó đế được thiết kế phẳng và liền mạch toàn bộ bề mặt đế giầy. Các rãnh liền mạch chạy ngang đế để tạo chỗ cho bụi đất vụn thoát ra ngoài khi trượt. Nếu ko có các rãnh này thì giầy sẽ bị bồng bềnh trên mặt sân bụi đất và không an toàn khi di chuyển và trượt...

Changeshop.vn chuyên cung cấp sỉ và lẽ các loại giày: Giay the thao namgiay the thao nuGiay thoi trang namGiay thoi trang nugiay namgiay nugiay moi namgiay boot... Với nhiều mẫu giay dep,giay gia re, để đáp ứng các bạn tuổi Teen. Hãy đến Changeshop để lựa chọn cho mình những đôi giày kiểu dáng thời trang, và bền nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Hoc tieng Anh - công dân toàn cầu